Search
Close this search box.

Anna Mizell ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายตรง EPC ของ Nikkiso Clean Energy and Industrial Gases Group

เทเมคูลา แคลิฟอร์เนีย, Aug. 11, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่ม”) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Nikkiso Co., Ltd (JAPAN) มีความยินดีที่จะประกาศว่าคุณ Anna Mizell ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายตรง EPC ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิกส์ของกลุ่ม

คุณ Anna เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขายเชิงเทคนิคผู้มากประสบการณ์ โดยมีความเชี่ยวชาญในภูมิภาคอ่าวกัลฟ์และชายฝั่งตะวันออก เธอจบการศึกษาด้านวิศวกรเครื่องกล และจะรับผิดชอบในการนำปั๊มไครโอเจนิกส์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และการสนับสนุนอื่น ๆ ของกลุ่มเข้าสนับสนุนงานด้าน EPC ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา เธอเพิ่งผ่านการเป็นผู้จัดการฝ่ายขายและวิศวกรฝ่ายขายของ Sundyne มา โดยเธอจะรายงานตรงต่อคุณ Ian Guthrie ผู้จัดการสายธุรกิจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิกส์ของกลุ่ม

“กลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มรู้สึกตื่นเต้นที่ได้คุณ Anna เข้ามามีส่วนร่วมทำหน้าที่ฝ่ายบริหารเชิงกลยุทธ์ใหม่นี้” Daryl Lamy ประธานและประธานกรรมการบริหารของกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มของกลุ่มกล่าว “ประสบการณ์ที่ยาวนานของเธอจะช่วยเพิ่มความสามารถของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิกส์ระดับโลก การบริการลูกค้า และโซลูชันเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา”

Nikkiso Cryogenic Pumps Unit ซึ่งรวมถึง Nikkiso ACD และ Nikkiso Cryo เป็นผู้ผลิตชั้นนำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิคที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

นอกจากนี้ Nikkiso ยังคงมุ่งมั่นที่จะแสดงตัวตนให้เป็นที่ประจักษ์แก่ลูกค้า ทั้งในระดับสากลและระดับท้องถิ่

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
Cryogenic Industries, Inc. (เป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd. ในปัจจุบัน) บริษัทสมาชิกผู้ผลิตและให้บริการอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนิกส์เชิงวิศวกรรม (ปั๊ม อุปกรณ์ขยายเทอร์โบ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ฯลฯ) และโรงงานแปรรูปก๊าซอุตสาหกรรม, ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), การผลิตไฮโดรเจนเหลว (LH2) และวัฎจักรแร็งคินสารอินทรีย์สำหรับการนำความร้อนเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นมาแล้วมากกว่า 50 ปี และเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Nikkiso Cryo, Nikkiso Integrated Cryogenic Solutions, Cosmodyne และ Cryoquip รวมถึงทำหน้าที่ดูแลหน่วยงานปฏิบัติการอีกราว 20 แห่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com.

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com