Search
Close this search box.

LeddarTech เปิดตัว LeddarEngine แบบยืดหยุ่นและโมดูลาร์ที่ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนและเร่งการพัฒนาเซ็นเซอร์ ADAS และ AD

แพลตฟอร์ม LeddarEngine™ ขับเคลื่อนโดย LCA3 SoC ของ LeddarTech และซอฟต์แวร์โมดูลาร์ที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้ประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ดีขึ้นด้วยเวลาในการพัฒนาที่ต่ำที่สุด

QUEBEC CITY, April 13, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech®, ผู้นำระดับโลกในการจัดหาเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุด ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความพร้อมใช้งานของซอฟต์แวร์ LeddarEngine เวอร์ชันใหม่ทั้งหมด เพื่อเปิดใช้งานและเร่งการพัฒนาเซ็นเซอร์ LiDAR

LeddarEngine กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาโซลูชัน LiDAR แบบโซลิดสเตตแบบบูรณาการและมีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการผลิตในปริมาณมาก โซลูชันที่สมบูรณ์นี้ประกอบด้วยระบบ LeddarCore™ LCA3 บนชิป (SoC) และการประมวลผลสัญญาณ LeddarSP™

เวอร์ชันใหม่นี้ได้มีการแนะนำระดับการผสานรวมใหม่หลายระดับโดยเฉพาะสำหรับซอฟต์แวร์ LeddarEngine และความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่ LeddarTech กำลังเปิดตัวการแยกการควบคุม การประมวลผลสัญญาณ และการประมวลผลแบบพอยต์คลาวด์ ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งแบบอิสระหรือรวมกัน ทำให้ลูกค้าสามารถควบคุมโซลูชันสุดท้ายของตนได้ดียิ่งขึ้น

นักพัฒนา LiDAR ที่ปัจจุบันมีเครื่องมือประมวลผลสัญญาณที่นำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของตน จะได้รับประโยชน์จากการใช้เฉพาะเคอร์เนลการควบคุมเพื่อให้สามารถรวม LeddarCore เข้ากับผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น Tier 1-2 ผู้รวมระบบ และผู้ผลิต LiDAR รายใหม่จะยังคงได้รับประโยชน์จากข้อเสนอที่สมบูรณ์โดยใช้ประโยชน์จากการประมวลผลสัญญาณและความเชี่ยวชาญเฉพาะของ LeddarTech

LeddarEngine เวอร์ชันนี้เข้ากันได้กับ Xilinx Zynq UltraScale+ MPSoC นอกเหนือจาก Renesas R-Car SoC ที่ให้การรองรับอยู่แล้ว นอกจากนี้ การย้ายไปยังแพลตฟอร์มและระบบปฏิบัติการอื่นๆ ก็สามารถทำได้ง่ายกว่าที่เคย ด้วยสถาปัตยกรรมโมดูลาร์ใหม่นี้ ที่ช่วยในการปรับปรุงการแยกฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

สิทธิประโยชน์หลัก

  • การรวมเข้ากับสถาปัตยกรรมที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถติดตั้งเพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงต้นทุน การใช้พลังงาน และขนาดได้
  • ช่วยให้ผู้ผลิต Tier 1-2 และ LiDAR สามารถใช้ประโยชน์จากชุดเครื่องมือประมวลผลสัญญาณที่มีอยู่ และพัฒนาอัลกอริธึมของพวกเขา
  • รองรับแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่และย้ายไปยังระบบปฏิบัติการใหม่ได้ง่ายขึ้น
  • ซอฟต์แวร์แบบแยกส่วนและปรับขนาดได้อย่างเต็มที่พร้อมให้เร่งการพัฒนาและเวลาในการออกสู่ตลาด

“ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา LeddarTech เป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชันการตรวจจับที่ให้การสนับสนุนลูกค้าของเราในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ADAS และ AD” คุณ Charles Boulanger ซีอีโอของ LeddarTech กล่าว “วิวัฒนาการตามธรรมชาติของ LeddarEngine ของเราที่ขับเคลื่อนโดย LCA3 SoC ของเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งซอฟต์แวร์โมดูลาร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ช่วยให้ลูกค้าของเรามีความยืดหยุ่นในการออกแบบมากยิ่งขึ้นและช่วยเร่งเวลาในการพัฒนาของพวกเขา นำไปสู่ต้นทุนที่ต่ำลงและเส้นทางสู่รายได้ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น” คุณ Boulanger กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเป็นบริษัทตรวจจับข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาด้านการตรวจจับ การฟิวชัน และการรับรู้ที่สำคัญตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า LeddarTech นำเสนอโซลูชันการรับรู้ที่คุ้มค่าซึ่งปรับขนาดได้ตั้งแต่ ADAS ระดับ 2+ ไปจนถึงระดับ 5 แบบอิสระเต็มรูปแบบด้วย LeddarVision™ ซึ่งเป็นฟิวชันเซ็นเซอร์ข้อมูลดิบและแพลตฟอร์มการรับรู้ที่สร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่ครอบคลุมจากเซ็นเซอร์และการกำหนดค่าหลากหลายประเภท LeddarTech ยังสนับสนุนผู้ผลิต LiDAR และซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 ด้วยบล็อกสิ่งก่อสร้างทางเทคโนโลยีหลัก เช่น ระบบหักเหลำแสงดิจิทัล LeddarSteer™ และ LiDAR XLRator™ ซึ่งเป็นโซลูชันการพัฒนาสำหรับ LiDAR แบบโซลิดสเตตเกรดยานยนต์โดยอิงจาก LeddarEngine™ และส่วนประกอบหลักจากพันธมิตรเซมิคอนดักเตอร์ระดับโลก บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 100 รายการ (ทั้งที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com and on LinkedInTwitterFacebook and YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานบริษัทฝ่ายการตลาดโลก ฝ่ายผู้ลงทุนและการสื่อสารสัมพันธ์ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อฝ่ายผู้ลงทุนสัมพันธ์: InvestorRelations@leddartech.com
https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง