Search
Close this search box.

LG U+ ปรับปรุงเครือข่ายให้ทันสมัยเพื่อเสนอบริการใหม่สำหรับองค์กรด้วยโซลูชัน Cloud-Native จาก Casa Systems

ผู้ให้บริการชั้นนำของเกาหลีใต้ที่ทำงานร่วมกับ Casa Systems และพันธมิตร E-Tech System เพื่อติดตั้งปรับใช้ Home eNode B Gateway (HeNB GW) และ Security Gateway (SeGW)

แอนโดเวอร์ แมสซาชูเซตส์, April 25, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Casa Systems (Nasdaq: CASA) ประกาศในวันนี้ว่า LG U+ ได้เลือกโซลูชัน Home eNodeB Gateway เสมือนจริงเพื่อช่วยผู้ให้บริการเกาหลีใต้ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายให้ทันสมัย และปลดล็อกบริการใหม่และกระแสรายได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เครือข่ายและบริการที่กว้างขึ้น Casa Systems ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านการจัดจำหน่าย E-Tech System ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที อีกทั้งโซลูชันและบริการสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ในเกาหลีใต้

LG U+ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนสมาชิกเกือบ 20 ล้านรายในบริการแบบใช้สายและไร้สาย โดยมีความมุ่งเน้นที่ชัดเจนในการสร้างความแตกต่างผ่านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ทันสมัยและบริการขั้นสูง ด้วยความเรียบง่ายในการดำเนินงานและความสามารถในการเพิ่มการติดตั้งปรับใช้โหนดใหม่อย่างรวดเร็ว โซลูชัน HeNB-GW และ SeGW เสมือนจริงของ Casa Systems จะช่วยให้ LG U+ ลดความซับซ้อนของเครือข่าย ปรับปรุงความครอบคลุมของบริการ 4G และคุณภาพบริการ และใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดที่กำลังเติบโตได้ง่ายขึ้น

Jonghyuk Lee หัวหน้าทีม Access ของ LG U+ กล่าวว่า “เราเชื่อว่าบริการเครือข่ายรุ่นต่อไปจะพลิกโฉมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและลูกค้าองค์กรผ่านการเข้าถึง ประสิทธิภาพ และความสามารถใหม่ ๆ LG U+ จะยังคงลงทุนในเซลล์ขนาดเล็กอย่างต่อเนื่องโดยร่วมมือกับ Casa Systems และ E-Tech System โซลูชันเสมือนจริงของ HeNB-GW และ SeGW ของ Casa มีข้อได้เปรียบในการให้ความคล่องตัวในการดำเนินงานโดยต้องการพื้นที่และพลังงานน้อยลง”

E-Tech System ซึ่งตั้งอยู่ในเกาหลีใต้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีที่ปรับให้เหมาะสมและดีที่สุด อีกทั้งบริการทางเทคนิคระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันและมูลค่าของธุรกิจของลูกค้า บริษัทมีความเชี่ยวชาญกับผู้จำหน่ายฮาร์ดแวร์เครือข่ายและซอฟต์แวร์ที่หลากหลายและได้ยอมรับว่าการออกแบบซอฟต์แวร์เชิงนวัตกรรมของ Casa Systems ตอบสนองทั้งความยืดหยุ่นของบริการและข้อกำหนดการดำเนินงานเครือข่ายของ LG U+ Casa Systems และ E-Tech System กำลังทำงานเพื่อโอกาสใหม่ ๆ ในการให้บริการแก่ผู้ให้บริการในภูมิภาคนี้ และคาดว่าการติดตั้งปรับใช้ LG U+ จะเป็นจุดเริ่มแรกของการมีส่วนร่วมมากมายที่จะมาถึง

“LG U+ เป็นแนวหน้าในการให้บริการมือถือ 4G และ 5G ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะสนับสนุนกลยุทธ์ของ LG U+ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเครือข่ายและบริการระดับมืออาชีพของเรา” คุณ Shin Ho-Sik หัวหน้าผู้ให้บริการเครือข่าย ARM ที่ E-Tech System กล่าว “เนื่องจากโซลูชันจำนวนมากในตลาดยังคงเชื่อมโยงกับสถาปัตยกรรมแชสซีและการออกแบบเครือข่ายแบบดั้งเดิม การร่วมมือกับ LG U+ ครั้งนี้จึงได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการที่โซลูชัน HeNB-GW เสมือนจริงของ Casa Systems ออกสู่ตลาด ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Casa Systems และ E-Tech System Casa Systems มีผลงานที่แข็งแกร่งในด้านโซลูชันเสมือนจริงและคลาวด์เนทีฟสำหรับบริการหลักและ RAN ของมือถือ เรามองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้ประกอบการในตลาดของเราในการใช้ประโยชน์จากโซลูชันของ Casa Systems และนำเสนอบริการและโซลูชันขั้นสูงใหม่ ๆ แก่ลูกค้าของผู้ประกอบการดังกล่าว”

ด้วย HeNB-GW เสมือนจริงของ Casa Systems LG U+ จะจัดการการรวมการควบคุมและทราฟฟิกระนาบผู้ใช้ระหว่างคลัสเตอร์ขนาดใหญ่ของเซลล์ขนาดเล็กและเครือข่ายหลัก ในขณะที่ SeGW ให้การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยพร้อมการมองเห็นเต็มรูปแบบของประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น และการสนับสนุนผู้ค้าหลายราย

“ในขณะที่ LG U+ ต้องการปรับขนาดการเข้าถึง ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของบริการขององค์กร บริษัทได้ตระหนักถึงคุณค่าของโซลูชัน HeNB GW และ SeGW เสมือนจริงเต็มรูปแบบของ Casa Systems ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้จากพื้นที่ขนาดเล็ก ทำให้บริษัทปรับขนาดบริการได้อย่างคุ้มค่า” Gibson Ang รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีของ Casa Systems กล่าว “E-Tech System เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีประวัติอันยาวนานในการนำเสนอโซลูชันและบริการที่ใช้ซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมแก่ลูกค้า เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ E-Tech System ในครั้งนี้และเปิดประตูใหม่สำหรับการปรับใช้ติดตั้งอื่น ๆ ในเกาหลีที่จะได้รับประโยชน์จากโซลูชัน 4G/5G บนคลาวด์ของเรา”

เกี่ยวกับ Casa Systems, Inc.
Casa Systems, Inc. (Nasdaq: CASA) ให้บริการบล็อกหลักแก่ลูกค้าเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลง 5G ด้วยโซลูชันที่รองรับอนาคตและแบนด์วิธที่ล้ำสมัยสำหรับการเข้าถึงทุกประเภท ในโลกที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ในปัจจุบัน Casa Systems สร้างสถาปัตยกรรมแบบพลิกโฉมซึ่งสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของเครือข่ายผู้ให้บริการโดยเฉพาะ ชุดโซลูชันเครือข่ายแบบเปิดบนระบบคลาวด์ของเราช่วยปลดล็อกวิธีใหม่ ๆ ให้กับผู้ให้บริการในการสร้างเครือข่ายแบบไร้ขอบเขตและเพิ่มความสามารถในการสร้างรายได้สูงสุด มีการใช้งาน Casa Systems เชิงพาณิชย์ในกว่า 70 ประเทศ โดยให้บริการผู้ให้บริการระดับ 1 และระดับภูมิภาคกว่า 475 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.casa-systems.com/

เกี่ยวกับ E-Tech SystemE-Tech System ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านไอทีซึ่งร่วมมือกับผู้ผลิตไอทีรายใหญ่ในประเทศและต่างประเทศ เช่น Cisco, Dell, Broadcom, VMware, Oracle และ HP เพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นฐานระบบต่าง ๆ เช่น เครือข่ายและเซิร์ฟเวอร์ อีกทั้งโครงสร้างพื้นฐานและบริการหลัก เช่น การรักษาความปลอดภัย การจำลองเสมือน และแพลตฟอร์ม OS E-Tech System ยังให้บริการด้านไอทีระดับมืออาชีพ เช่น การให้คำปรึกษา การติดตั้ง และการบำรุงรักษาสำหรับการจัดตั้งและการดำเนินงานของโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ CASA SYSTEMS
Alicia Thomas
Casa Systems, Inc.
+1.817.909.8921
alicia.thomas@casa-systems.com

GlobeNewswire Distribution ID 8825217