Search
Close this search box.

McKinsey & Company เข้าซื้อกิจการ S4G Consulting เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงการเติบโตแบบครบวงจรของลูกค้า

การเข้าซื้อกิจการ S4G นี้ทำให้ McKinsey ได้นำสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ การออกแบบ และความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์มารวมกับความสามารถต่าง ๆ ในการทำให้เกิดผลอย่างรวดเร็วของ Salesforce CRM เพื่อช่วยในการจุดประกายการเติบโตให้แก่ลูกค้า

นิวยอร์กและมาดริด สเปน, May 03, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — McKinsey & Company ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้เข้าซื้อกิจการ S4G Consulting ที่ตั้งอยู่ในมาดริดเรียบร้อยแล้ว ในฐานะที่ S4G เป็นพาร์ทเนอร์ชั้นนำของ Salesforce Platinum จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการช่วยให้บริษัททุกขนาดขยายอำนาจของแพลตฟอร์มการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของ Salesforce เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของลูกค้า

การค้าดิจิทัลแบบ B2B กำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เนื่องจากผู้ซื้อหันไปใช้วิธีการมีส่วนร่วมในรูปแบบทางไกลและทางดิจิทัล วันนี้ผู้ซื้อท่องten-plus channels ก่อนที่จะซื้ออะไรสักครั้ง และพวกเขาต้องการการโต้ตอบแบบหลากหลายช่องทาง (omnichannel) ที่สะดวก ราบรื่น ตอนนี้บริษัทต่าง ๆ สามารถคาดการณ์และตอบสนองความต้องการเหล่านั้นในทุกขั้นตอนของวงจรการตัดสินใจของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการบรรลุการเร่งการขายที่นำโดยการวิเคราะห์ การเปลี่ยนแปลงการโต้ตอบแบบหลากหลายช่องทาง (omnichannel) และอีคอมเมิร์ซ รวมไปถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพการขาย

การเข้าซื้อกิจการ S4G ครั้งนี้ทำให้ McKinsey ได้เพิ่มความสามารถต่าง ๆ ในการทำให้เกิดผลอย่างรวดเร็วของ Salesforce CRM ให้กับกลยุทธ์ การออกแบบ และแรงม้าในการวิเคราะห์ที่ดีที่สุด ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Salesforce CRM ของ S4G ที่รวมกับข้อเสนอด้านการเติบโตต่าง ๆ ของ McKinsey จะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถเร่งการเปลี่ยนแปลงการเติบโตแบบครบวงจรได้

ยุคถัดไปของการเติบโตจะเป็นยุคที่ใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อน
บริษัทต่าง ๆ สามารถใช้การวิเคราะห์ต่าง ๆ เชิงคาดการณ์และกำหนดล่วงหน้า และความสามารถต่าง ๆ ที่ขับเคลื่อนโดย AI ในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล ซึ่งช่วยให้ลูกค้าพึงพอใจ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และปลดล็อกการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

Greg Kelly พันธมิตรอาวุโสและผู้นำระดับโลกด้านแนวทางปฎิบัติของ McKinsey & Company’s Growth, Marketing & Sales กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายในการเติบโตได้” “ลูกค้าของเราได้บอกเราว่าพวกเขาต้องการการสนับสนุนที่มากขึ้นซึ่งได้ขยายไปถึงการทำให้เทคโนโลยีของพวกเขาสามารถสนับสนุนความพยายามในการเติบโตได้อย่างราบรื่น ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้เอง ทำให้เราได้ลงมือทำตามสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยรวบรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับโลกของ Salesforce เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ตัวเร่งความเร็ว และการวิเคราะห์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถจับข้อมูลมูลค่าและการเติบโตของลูกค้าโดยใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้”

Kelly ได้กล่าวต่อไปอีกว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเพื่อนร่วมงาน S4G ของเราเข้าสู่บริษัท และเราตั้งตารอการทำงานอันยอดเยี่ยมที่เราจะทำร่วมกันเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น”

เร่งการเติบโตด้วยความเร็วและการขยายขนาด
Javier Heitz ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง S4G กล่าวว่า “McKinsey เป็นพันธมิตรชั้นนำของโลกสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเร่งการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว “พวกเขามีความโดดเด่นในการพัฒนากลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงหลายปีที่ผสมผสานกับความสามารถในการออกแบบ การวิเคราะห์ และการใช้งาน และรวมถึงการเร่งประสิทธิภาพเชิงพาณิชย์อีกด้วย เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ McKinsey เพื่อที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดอนาคตของการขายและการตลาดผ่านกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงการเติบโตอย่างรวดเร็วต่าง ๆ”

นอกเหนือจากจุดเด่นของ McKinsey ในการสร้างขีดความสามารถแล้ว S4G ยังได้นำวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยผู้คนและยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งสอดคล้องกับ McKinsey’s อย่างใกล้ชิด

Peter Dahlstrom พันธมิตรอาวุโสและผู้นำระดับโลกของกลุ่มพันธมิตรและการเข้าซื้อกิจการของ McKinsey กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการ S4G เป็นตัวอย่างล่าสุดของการมุ่งเน้นใหม่ของ McKinsey ในการเพิ่มขีดความสามารถของเราผ่านการควบรวมกิจการ (M&A) เพื่อเร่งความเร็วและขยายการสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา “S4G จะช่วยให้เราสามารถขยายข้อเสนอที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้องค์กรได้ใช้งานและปรับขนาดการเปลี่ยนแปลงการเติบโตแบบครบวงจร และทำให้ความร่วมมือของเรากับ Salesforce ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศแบบเปิดของผู้ทำงานร่วมกันที่เชื่อถือได้ของ McKinsey”

เกี่ยวกับ McKinsey & Company
McKinsey & Company เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ตระหนักถึงการเติบโตอย่างยั่งยืนและครอบคลุม เราทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วทั้งภาคส่วนเอกชน ภาครัฐ และภาคสังคม เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดของเรา เราผสมผสานกลยุทธ์ที่กล้าหาญและเทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมได้อย่างยั่งยืนมากขึ้น บรรลุผลการปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างบุคลากรที่จะเติบโตในรุ่นนี้และรุ่นต่อ ๆ ไปได้

เกี่ยวกับ McKinsey Growth, Marketing & Sales
ภารกิจของแนวทางปฏิบัติ McKinsey Growth, Marketing & Sales คือการช่วยให้ผู้นำของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้นำของลูกค้าในด้านผู้บริโภคและธุรกิจกับธุรกิจสามารถสร้างการเติบโตที่สำคัญผ่านการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่มีความหมายและสามารถสร้างผลกำไรที่ขับเคลื่อนด้วยการตลาดได้ แนวปฏิบัตินี้จะช่วยให้ลูกค้าของเรากำหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ พัฒนาความสามารถด้านการตลาดและการขาย และเชื่อมโยงองค์กรของพวกเขาเพื่อให้เห็นถึงศักยภาพสูงสุดของโอกาสจากทุกช่องทางในปัจจุบันได้ ลูกค้าต่างก็ได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ของ McKinsey ทั้งในด้านการตลาดหลัก การกำหนดราคาแบบ B2B และ B2C ประสบการณ์ของลูกค้า การขายและการจัดการช่องทาง

เกี่ยวกับ S4G ConsultingS4G Consulting เป็นพาร์ทเนอร์ของ Salesforce Platinum ซึ่งมีสำนักงานในสเปน เป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษา Salesforce ที่ดีที่สุดแก่บริษัทต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรม บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 โดยเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ Salesforce รายแรกในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) และได้ทำงานร่วมกับบริษัทหลายร้อยแห่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในปี 2018 บริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน Top 10 Global Salesforce Platinum Partners จากการให้คะแนนของลูกค้า ซึ่งสะท้อนถึงการมุ่งเน้นที่ความเป็นเลิศ อันเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของบริษัท ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานมากกว่า 150 คน ซึ่งได้แยกกันทำงานอยู่ในสำนักงานสามแห่งและมีใบรับรองของ Salesforce มากกว่า 400 ใบ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

สหรัฐอเมริกา: MaryLiz Ghanem, DiGennaro Communications – McKinsey-DiGennaro@digennaro-usa.com / +1 917 518 8422
สหราชอาณาจักร: Ruth Jones, 3THINKRS – mckinsey@3thinkrs.com / +44 0208 0872843
คาบสมุทรไอบีเรีย: Gosia G Pajkowska, Gosia_G_Pajkowska@McKinsey.com / +34680489878