Search
Close this search box.

mimik Technology ได้รับ 14.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการระดมทุนรอบ Extended Series A ที่นำโดย Pier 88

แพลตฟอร์ม edgeCloud แบบไฮบริดของ mimik พร้อมที่จะปฏิวัติการนำเสนอไมโครเซอร์วิสสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การดูแลสุขภาพ ยานยนต์ การผลิต โลจิสติกส์ การค้าปลีก และการธนาคาร

ซานฟรานซิสโก, Nov. 04, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ mimik Technology, Inc. ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีไฮบริดเอดจ์คลาวด์และโซลูชันทางธุรกิจ ประกาศรอบการระดมทุน Series A มูลค่า 14.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นำโดย Pier 88 Investment Partners ซึ่งเป็นบริษัทจัดการการลงทุนทางเลือกในซานฟรานซิสโก ผู้เข้าร่วมรายอื่นๆ ได้แก่ Cathie Wood ผู้ก่อตั้ง CIO และ CEO ของ ARK Invest และสมาชิกของคณะกรรมการบริษัท mimik พร้อมด้วยผู้ลงทุนเดิมอย่าง Primera Capital และ NLabs mimik วางแผนที่จะใช้เงินทุนนี้เพื่อขยายการดำเนินงานสู่ตลาดทั่วโลก ซึ่งรวมถึง การขาย การนำเสนอโซลูชัน การเข้าถึงนักพัฒนา การฝึกอบรมด้านเทคนิค และการพัฒนาหุ้นส่วน

แพลตฟอร์ม edgeCloud แบบไฮบริดของ mimik จะเปลี่ยนแอปพลิเคชันระบบคลาวด์จากสถาปัตยกรรมไคลเอนต์เซิร์ฟเวอร์แบบตายตัว ที่จะจำกัดการทำงานของเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่เซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูล และเกตเวย์ ให้เป็นสถาปัตยกรรมแบบกระจายอย่างสมบูรณ์ ช่วยให้อุปกรณ์ไคลเอนต์อัจฉริยะหลายพันล้านชิ้นทำหน้าที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ และสามารถปรับขยายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แพลตฟอร์ม mimik ช่วยให้แอปพลิเคชัน กระบวนการ และอุปกรณ์แตกต่างกันสามารถสื่อสารแบบอัตโนมัติเป็นกลุ่มบนเอดจ์ โดยไม่คำนึงถึงระบบปฏิบัติการหรือเครือข่าย เนื่องจากข้อมูลจะถูกประมวลผลที่เอดจ์ แพลตฟอร์มของ mimik จึงต้องการแบนด์วิดธ์และพลังงานน้อยกว่ามาก ลดต้นทุนการโฮสต์บนระบบคลาวด์ มีความยืดหยุ่นกว่าสถาปัตยกรรมไคลเอนต์เซิร์ฟเวอร์แบบดั้งเดิม และมีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลที่สูงกว่ามาก

“เราใช้เวลาเกือบทศวรรษในการวิจัยและพัฒนาในการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อจัดการกับข้อกังวลที่สำคัญ 6 อย่างของนักพัฒนาส่วนใหญ่ ได้แก่ ความเร็ว ต้นทุน ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ความสามารถในการทำงานร่วมกัน และขนาด” Fay Arjomandi ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ mimik กล่าว “แพลตฟอร์ม mimik มอบรากฐานที่แข็งแกร่งในการสร้างบริการเอดจ์คลาวด์ที่ยั่งยืน เพื่อช่วยเร่งการเปลี่ยนสู่ดิจิทัล และขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลแบบ Hyper-Connected”

“เนื่องจากได้ลงทุนในเทคโนโลยีแห่งอนาคต เช่น ความคล่องตัว การประมวลผลคลาวด์ และการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์มาเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษ ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในการเติบโตอันน่าดึงดูด ที่เราเห็นในการประมวลผลแบบเอดจ์” Frank Timons ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Pier 88 Investment Partners กล่าว “ทีมผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้บริหารที่มีประสบการณ์ของ mimik ได้กำหนดให้บริษัทใช้ประโยชน์จากคลื่นลูกใหม่ของการเติบโตในอุตสาหกรรมการประมวลผล เนื่องจากสถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิสของอุปกรณ์ที่ปรับให้เหมาะสมช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งลดต้นทุนของโซลูชันการประมวลผลคลาวด์แบบเดิม”

“Primera Capital ได้ให้ทุนสนับสนุนบริษัทเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกหลายแห่งตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา” Ori Sasson หุ้นส่วนทั่วไปของ Primera Capital กล่าว “เราลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ตลาดที่มีแนวโน้ม และผู้ประกอบการที่กล้าหาญด้วยวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ และศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มเอดจ์ และทีมผู้นำที่แข็งแกร่ง ซึ่ง mimik ได้ดำเนินการให้สอดคล้องกับเกณฑ์สำคัญเหล่านี้”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรด้านเงินทุน เช่น Pier88, NLabs, Primera Capital และอีกมาก พวกเขาเข้าใจถึงประโยชน์ที่สำคัญของแพลตฟอร์ม edgeCloud แบบไฮบริดของ mimik และโอกาสทางการตลาดที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต” Siavash Alamouti ประธานกรรมการบริหารของ mimik กล่าว “เราอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทุกอุตสาหกรรม เศรษฐกิจแบบ Hyper-Connected ซึ่งกำลังขยายตัวจะมีขนาดใหญ่กว่าอินเทอร์เน็ตบนมือถือเป็นอย่างมาก และแพลตฟอร์มของ mimik จะช่วยเร่งการปฏิวัติเทคโนโลยีนี้ และเป็นไปอย่างยั่งยืนมากขึ้น”

เพื่อขับเคลื่อนการนำระบบประมวลผลไฮบริดเอดจ์คลาวด์มาใช้ mimik ได้สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัทคลาวด์ชั้นนำ เช่น Amazon Web Services (AWS) และ IBM และบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยี เช่น Tata Elxsi บริษัทหลายแห่งได้นำแพลตฟอร์มนี้ไปใช้ในการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลอย่างประสบความสำเร็จโดยได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ และขณะนี้กำลังถูกนำไปใช้โดยลูกค้ากลุ่มแรกและพันธมิตรจำนวนมาก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม edgeCloud แบบไฮบริดของ mimik, ไมโครเซอร์วิสที่ใช้เอดจ์ที่พร้อมใช้งาน และบริการด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ได้ที่ mimik.com

เกี่ยวกับ mimik
mimik ให้แพลตฟอร์มการพัฒนาแอปพลิเคชันประมวลผลไฮบริดเอดจ์คลาวด์ และตัวเปิดใช้งานทางธุรกิจสำหรับการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล นักพัฒนาและองค์กรสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจโดยไม่กระทบต่อเวลาในการออกสู่ตลาด ต้นทุน ความสามารถในการขยาย ความสามารถในการทำงานร่วมกัน ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล และถูกล็อกไว้ในสแต็กเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ mimik ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันเนทีฟแบบไฮบริดเอดจ์ ที่ทำงานได้ในระบบนิเวศของอุปกรณ์ต่างๆ (iOS, Android, Windows, macOS, Linux, QNX, Raspbian, OpenWRT และเซ็นเซอร์ IoT FreeRTOS อัจฉริยะ) เครือข่าย และระบบคลาวด์ส่วนตัวและ/หรือสาธารณะ แพลตฟอร์ม mimik เป็นวิธีการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันแบบไซโลและแบบแยกส่วนจากเอดจ์ที่เร็วและตรงจุดที่สุด โดยใช้คนกลางน้อยที่สุด เราสามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ ประหยัดงบประมาณได้หลายล้านดอลลาร์ในการรวมระบบแบ็คเอนด์แบบเดิม พร้อมทั้งลดต้นทุนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ผ่านวิธีการแบบ edge-in mimik ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างเป็นระบบ เพื่อเศรษฐกิจดิจิทัลที่ยั่งยืน เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ รักษาความเป็นผู้นำทางธุรกิจในโลกที่มีการเชื่อมต่อสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://mimik.com และ https://developer.mimik.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Beth Morrissey
PR@mimik.com