Search
Close this search box.

OKX ช่วยให้การซื้อขายระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรง (Peer-to-Peer) มีความปลอดภัย เข้าถึงได้ง่าย และไม่มีค่าธรรมเนียม

  • OKX ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการบริหารความเสี่ยงให้กับผู้ค้า และยังช่วยให้มีวิธีการชำระเงินเพิ่มขึ้น จึงทำให้สามารถทำการซื้อขายระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรง (P2P) ได้ง่ายขึ้น
  • OKX ไม่คิดค่าธรรมเนียมใด ๆ สำหรับการซื้อขายแบบ P2P

วิกตอเรีย เซเชลส์ วันที่, Aug. 03, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้แพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของโลก OKX ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ P2P (peer-to-peer) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ บริการนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายระหว่างกันได้อย่างราบรื่นเท่านั้น แต่ยังทำให้การซื้อขายแบบ P2P มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และสามารถให้บริการแก่ผู้ใช้ในวงกว้าง

การซื้อขายแบบ P2P บน OKX ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำหน้าที่เป็นตลาดซื้อขายได้ด้วยตนเองโดยออก “โฆษณา” เพื่อให้สามารถซื้อขายระหว่างกัน และควบคุมราคาในการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงผู้ใช้ในตลาดที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานของธนาคารแบบดั้งเดิมได้ แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ P2P ของ OKX ไม่เพียงให้บริการวิธีการชำระเงินมากกว่า 900 วิธีสำหรับสกุลเงินต่าง ๆ ถึง 40 สกุลเงิน แต่ยังให้บริการแก่ผู้ใช้โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมอีกด้วย

Lennix Lai ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดการเงินของ OKX กล่าวว่า: “การซื้อขายแบบ P2P บน OKX ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายตามเงื่อนไขที่กำหนดขึ้นเองได้ และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้คนจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงการซื้อขายระหว่างบุคคลได้อย่างปลอดภัย รวมถึงผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการธนาคารแบบดั้งเดิมได้ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในวิธีการที่ OKX ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกไม่ต้องพึ่งพาระบบการเงินแบบดั้งเดิม และก้าวสู่ความเป็นอิสระทางการเงินได้”

แพลตฟอร์ม OKX มีบทบาทด้านการอำนวยความสะดวกและการบริหารความเสี่ยงสำหรับการซื้อขายแบบ P2P หลังจากที่ผู้ใช้ตกลงซื้อขายกันแล้ว OKX จะจัดเก็บเงินไว้ในระบบเอสโครว์จนกว่าการชำระเงินของผู้ซื้อจะได้รับการยืนยัน การทำเช่นนี้ช่วยให้ระบบแลกเปลี่ยนสามารถบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้ และทำให้การซื้อขายระหว่างผู้ใช้มีความปลอดภัยและมีเสถียรภาพ

การปรับปรุงแพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ P2P ของ OKX ประกอบด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ (UI) ในหน้าหลักที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ พร้อมแถบการนำทางที่ใช้งานง่าย จึงช่วยให้สามารถสลับไปมาระหว่างตลาด คำสั่งซื้อ และโฆษณาได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย การปรับปรุงนี้ยังช่วยให้สามารถใช้งานคู่มือ P2P คำถามที่พบบ่อย และบทช่วยสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีใช้งานแพลตฟอร์มเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายแบบ P2P บน OKX Academy หรือลองใช้งานการซื้อขายแบบ P2P บน OKX ด้วยตัวคุณเองได้ที่นี่

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Media@okx.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ OKX
OKX เป็นแอปชั้นนำด้านการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล และระบบนิเวศของ Web3 OKX ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกกว่า 20 ล้านรายในตลาดต่าง ๆ กว่า 180 ประเทศ OKX มีชื่อเสียงในฐานะแอปด้านการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลซึ่งให้บริการที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือที่สุดสำหรับนักลงทุนและผู้ค้ามืออาชีพทั่วโลก

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OKX กรุณาดาวน์โหลดแอปของเรา หรือเข้าไปที่: okx.com