Search
Close this search box.

Sophi.io ให้การต้อนรับ Global News ในฐานะที่เป็นลูกค้ารายล่าสุด

โตรอนโต, July 13, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Global News ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรข่าวชั้นนำของแคนาดาได้เลือก Sophi.io ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติ การเพิ่มประสิทธิภาพ และการคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนโดย AI ที่พัฒนาโดย The Globe and Mail เพื่อทำให้การดูแลเนื้อหาเว็บไซต์เป็นไปโดยอัตโนมัติ ด้วยการที่พวกเขาให้คุณค่าอย่างยิ่งในด้านนวัตกรรม พวกเขาจึงจะใช้ Sophi Site Automation เพื่อวางเนื้อหาดิจิทัลในเว็บไซต์ของตนโดยอัตโนมัติ

Global News เป็นนวัตกรรมอันล้ำสมัยในแนวทางของพวกเขาที่มีต่อวัฒนธรรม และได้ทำงานอย่างแข็งขันกับ Sophi เพื่อขับเคลื่อนให้วัฒนธรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เพื่อให้ทีมบรรณาธิการเห็นคุณค่าของการนำ AI เข้ามาในห้องข่าว และรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเทคโนโลยีใหม่นี้

Sophi Site Automation จะวิเคราะห์เนื้อหาทั้งหมด ตั้งแต่วิดีโอไปจนถึงข้อความ และสับเปลี่ยนเนื้อหาแต่ละส่วนเพื่อวางเนื้อหาที่มีคุณค่าที่สุดไว้ในที่ที่มีคุณค่ามากที่สุดในทรัพย์สินดิจิทัลต่าง ๆ ของตน เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของพวกเขาจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้

Sonia Verma หัวหน้าบรรณาธิการของ Global News กล่าวว่า “ทีมบรรณาธิการของเราที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางนวัตกรรมและขับเคลื่อนการทำงานด้วยข้อมูลเป็นหลักนั้นกำลังรอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Sophi เพื่อนำระบบอัตโนมัติเข้ามาในห้องข่าวของเรา และขับเคลื่อนการตัดสินใจอันทรงพลังซึ่งจะช่วยให้เราให้บริการผู้ชมได้ดียิ่งขึ้น”

Gabe Gonda รองประธานของ Sophi.io ได้ให้ความเห็นว่า “Global News ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านข่าวและข้อมูลที่โดดเด่นของแคนาดา นับว่าเป็นหนึ่งในลูกค้ารายพิเศษที่เข้ามาอยู่ในฐานลูกค้าของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยนำพาผู้มีความสามารถระดับสูงของพวกเขาให้มาพบกับเทคโนโลยี ML อันล้ำสมัยที่จะช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญได้”

เกี่ยวกับ Global News

Global News นำเสนอข่าวและข้อมูลมากมายแก่ชาวแคนาดาจากทั่วทุกมุม ตั้งแต่ข่าวด่วนในชุมชนไปจนถึงเนื้อหาที่เจาะลึกและน่าติดตาม ซึ่งนำเสนอประเด็นอันซับซ้อนต่าง ๆ ของโลกให้เข้าใจง่าย Global News ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ผู้ชมด้วยการรายงานข่าวที่ตรงตามข้อเท็จจริง แม่นยำ และครอบคลุม ชาวแคนาดาสามารถใช้ Global News ในฐานะแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ทางโทรทัศน์ วิทยุ และทางออนไลน์ ซึ่งรวมไปถึงรายการข่าวเรือธง Global National และรายการข่าวท้องถิ่นรายวันทั่วทั้งประเทศ Global News เป็นเครือข่ายของ Corus Entertainment

เกี่ยวกับ Sophi.io

Sophi.io (https://www.sophi.io) พัฒนาขึ้นโดย The Globe and Mail เพื่อช่วยผู้เผยแพร่เนื้อหาในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และยุทธวิธีที่สำคัญ โดยเป็นชุดระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ ML ซึ่งเป็นโซลูชันการเพิ่มประสิทธิภาพและการคาดการณ์ที่ประกอบด้วย Sophi Site Automation, Sophi for Paywalls และ Sophi for First Party Data Sophi ยังช่วยให้สามารถทำการจัดวางการพิมพ์แบบอัตโนมัติโดยไม่ใช้เทมเพลตด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว Sophi ออกแบบมาเพื่อยกระดับตัวชี้วัดที่มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณมากที่สุด เช่น การหาและรักษาฐานสมาชิก การมีส่วนร่วม ความใหม่ ความถี่และปริมาณ

ติดต่อเรา

Jamie Rubenovitch
หัวหน้าฝ่ายการตลาด, Sophi.io
The Globe and Mail
jrubenovitch@globeandmail.com
416-585-3355