Search
Close this search box.

Triller จัดทำแผนการเงินก่อนเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะสำหรับการเข้าตลาดหุ้น NASDAQ ในไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ด้วยทิกเกอร์ ILLR เสร็จแล้ว และยังเข้าซื้อกิจการ Bare Knuckle Fight Championship เสร็จเรียบร้อย

การประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากอีเวนต์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปัจจุบันของ BKFC ที่สนามเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน

ลอสแอนเจลิส, Aug. 31, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Triller ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสวนทางเทคโนโลยีแบบเปิดที่ขับเคลื่อนโดย AI สำหรับครีเอเตอร์ได้ประกาศว่าจัดทำการเงินก่อนเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นรูปธรรมแล้ว โดยอยู่ในรูปของหนี้สินและทุน การประกาศนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ยื่นจดทะเบียน S-1 กับ SEC ซึ่งเป็นเอกสารที่บริษัทต้องยื่นก่อนจะเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะ บริษัทได้จองสัญลักษณ์ทิกเกอร์ “ILLR” กับตลาดหุ้น Nasdaq

ผู้เข้าร่วมในรอบนี้ประกอบด้วย Total Formation Co ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Fubon Financial และเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเป็นเจ้าของ Taiwan Mobile, Taipei Fubon Bank, Fubon Life, และอีกหลายบริษัท และยังติดอันดับ “500 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดทั่วโลก” ของ Fortune Global 500 ถึงสามปีติดต่อกัน ผู้ลงทุนรายอื่นๆ ประกอบด้วย Falcon Capital, Clearvue Partners เป็นต้น

“นี่คือก้าวสำคัญสำหรับ Triller ที่จะระดมทุนอย่างเหมาะสมด้วยการเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะ” Mahi de Silva, CEO และประธานบริษัท Triller กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผู้นำตลาดที่โดดเด่นมาเป็นผู้ลงทุน และตั้งตารอที่จะนำ Triller สู่ชาวโลกผ่านการเข้าตลาด Nasdaq” เขากล่าวต่อ “หากตลาดทุนยังมีความเสถียรต่อไป เราตั้งเป้าจะเปิดขายหุ้นต่อสาธารณะในช่วงต้นไตรมาสที่ 4”

Triller ยังประกาศว่าได้เข้าซื้อกิจการ Bare Knuckle Fight Championship (BKFC) สำเร็จแล้ว ซึ่งเป็นธุรกรรมที่ประกาศว่าได้ทำสัญญาไปในช่วงต้นปี

Bare Knuckle ก้าวสู่การเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลกอย่างรวดเร็วด้วยข้อตกลงที่บรรลุแล้วหรือกำลังเจรจาในกว่า 20 ประเทศ และการเติบโตในสหรัฐอเมริกาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน BKFC เป็นกีฬาต่อสู้ที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีผู้สมัครใช้งานกว่า 200,000 รายรวมกันระหว่างแอป BKFC กับแอป Fite TV ที่ Triller เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว

“Bare Knuckle Fight Championship เติบโตในระดับที่ไม่เคยพบมาก่อน เพราะมีสิ่งที่ผู้ชมกีฬาต่อสู้ทุกคนเชื่อมโยงได้” Mahi de Silva CEO และประธานบริษัท Triller กล่าว “การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำหรับ Triller เพราะเป็นการเพิ่มการประสานพลังจำนวนมากทั่วทั้งแพลตฟอร์มของเรา และทำให้เราสามารถเสริมพลังให้ BKFC ยิ่งขึ้นไปอีก” Silva กล่าวต่อ “เมื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์ของเราร่วมกับโครงสร้างพื้นฐานด้านโซเชียลมีเดีย เทคโนโลยีโฆษณาและเทคโนโลยีการตลาด เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ และบริการสตรีมมิ่งของ FITE TV ที่ปัจจุบันมีผู้จ่ายเงินรับชมกว่าห้าล้านครัวเรือน การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่ทั้งสองฝ่ายไม่ต้องคิดมากเลย”

การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากอีเวนต์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปัจจุบันของ BKFC ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่สนามเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา BKFC ได้จัดอีเวนต์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปัจจุบันที่สนามเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน และติดเทรนด์อันดับ 2 ของโลกในทวิตเตอร์ เป็นผลให้ตอนนี้การสตรีมแบบดิจิทัล เปย์เปอร์วิว และ FITE.TV ซึ่งเป็นบริการแบบสมัครสมาชิกของ Triller มีสมาชิกกว่า 200,000 รายแล้ว

“ผมเริ่มทำ BKFC จากศูนย์ แล้วมันก็กลายเป็นวิถีชีวิต และจะเปลี่ยนการชกมวยและ MMA ไปตลอดกาล” Dave Feldman ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ BKFC กล่าว “เราใช้เวลากว่าหนึ่งปีในการร่วมมือกับ Triller ก่อนการเข้าซื้อกิจการ ได้รู้จักทีมงานและแผนการของเขา ได้รู้ว่า BKFC จะรวมเข้ากับระบบนิเวศของพวกเขาอย่างไร สิ่งที่ชัดเจนขึ้นมาคือ Triller เป็นบ้านหลังเดียวของเรา พวกเขาไม่ได้พยายามเปลี่ยน BKFC แต่จะมาช่วยเร่งการเติบโตให้เราโดยการเสริมพลังให้การตลาดและสร้างรายได้ ผมพูดได้อย่างไม่ลังเลเลยว่าไม่มีบริษัทไหนอีกแล้วที่จะมีทั้งความทะเยอทะยานและเครื่องมืออย่าง Triller ที่จะเปลี่ยนวิธีการรับชมกีฬาต่อสู้ของเรา” Feldman สรุป

เมื่อโลกโซเชียลมีเดียและวิธีการทำตลาดของแบรนด์ต่างๆ เปลี่ยนไปอย่างมาก Triller ได้ก้าวนำสู่ Web3 และการกระจายศูนย์ด้วยระบบนิเวศแบบ “สวนแบบเปิด” ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์ได้เป็นเจ้าของกลุ่มผู้ชม ควบคุมวิธีการสร้างรายได้และชะตากรรมทางการเงินของตน Triller มีการโต้ตอบด้านเนื้อหา 750 ครั้งในไตรมาสล่าสุด และมองการโต้ตอบแต่ละครั้งเป็นโอกาสในการสร้างรายได้

แม้เงื่อนไขทางการเงินจะไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ธุรกรรมนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเงินสดและตัวหุ้นสำหรับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ BKFC

เมื่อเร็วๆ นี้ Triller ได้ยื่นจดทะเบียน S1 ซึ่งเป็นความลับกับ SEC และคาดว่าจะได้เข้าตลาดหุ้น Nasdaq ภายใต้ทิกเกอร์ “ILLR” ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

“ขณะนี้ Triller เป็นเพียงบริษัทเดียวในโลกที่เป็นเจ้าของและควบคุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ” de Silva กล่าว “เริ่มตั้งแต่ครีเอเตอร์ผู้สร้างเนื้อหา ซึ่งประกอบด้วยนักสู้ อีเวนต์ โปรดักชั่น และการเผยแพร่สู่ผู้ชมที่จ่ายเงินรับชมผ่าน Fite Tv ของ Triller กว่า 5 ล้านครัวเรือน และเราเชื่อว่าจะเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในวงการกีฬาต่อสู้”

“เราอยากขอบคุณหุ้นส่วน ผู้ลงทุน และผู้สนับสนุนที่จนถึงตอนนี้ได้ช่วยทำให้ Triller พุ่งทะยานจากสตาร์ทอัพในปี 2019 สู่ชื่อที่ทุกคนคุ้นเคยในวันนี้ จากการทำเงินได้กว่า 300 ล้านดอลลาร์ รองรับการโต้ตอบกว่า 750 ครั้งในแต่ละเดือน และมีผู้ใช้รวมกันทุกแพลตฟอร์มกว่า 300 ล้านราย เราเพิ่งจะเริ่มเท่านั้น”

เกี่ยวกับ Triller
Triller เป็นแพลตฟอร์มสวนทางเทคโนโลยีแบบเปิดที่ขับเคลื่อนโดย AI สำหรับครีเอเตอร์ จับคู่วัฒนธรรมดนตรีเข้ากับกีฬา แฟชั่น ความบันเทิง และอินฟลูเอนเซอร์ผ่านทางมุมมอง 360 องศา ของเนื้อหาและเทคโนโลยี Triller สนับสนุนให้อินฟลูเอนเซอร์โพสต์เนื้อหาที่สร้างขึ้นบนแอปผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และใช้เทคโนโลยี AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อทำการผลักดันและติดตามเนื้อหาที่เผยแพร่ไปยังเว็บไซต์และเครือข่ายในเครือและเครือข่ายที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นหลายล้านคน Triller ยังเป็นเจ้าของ VERZUZ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดนตรีสตรีมสดที่เปิดตัวโดย Swizz Beatz และ Timbaland; Amplify.ai แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าชั้นนำ FITE ซึ่งเป็นเว็บไซต์สตรีมมิ่ง PPV, AVOD และ SVOD ชั้นนำระดับโลกและ Thuzio ผู้นำด้านกิจกรรมและประสบการณ์อินฟลูเอนเซอร์ระดับพรีเมียม B2B

เกี่ยวกับ BKFC
Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC) เป็นโปรโมชันแรกที่ได้รับอนุญาตให้จัดอีเวนต์ต่อสู้แบบมือเปล่าที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีกฎเกณฑ์บังคับควบคุมนับตั้งแต่ปี 1889 BKFC ตั้งอยู่ที่ฟิลาเดลเฟียและนำโดยประธานบริษัท David Feldman ซึ่งเป็นอดีตนักมวยอาชีพ องค์กรนี้ทุ่มเทให้กับการรักษามรดกทางประวัติศาสตร์ของการต่อสู้มือเปล่า โดยใช้กฎกติกาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเน้นย้ำความปลอดภัยของนักสู้ไปพร้อมกัน BKFC จะจัดการแข่งขันทั้งหมดในสังเวียนวงกลมเชือกสี่เส้น ซึ่งปฏิวัติวงการด้วยการออกแบบมาให้สนับสนุนการต่อสู้ที่รวดเร็วและตื่นเต้น สังเวียน “วงกลมสี่เหลี่ยม (Squared Circle)” ของ BKFC ซึ่งได้รับสิทธิบัตรนี้จะมีเส้นที่อิงจากกฎบรอตัน ซึ่งเป็นกฎที่ใช้กับการต่อสู้มือเปล่าในศตวรรษที่ 19 และนักสู้จะต้อง “วางหัวแม่เท้าในเส้น” เพื่อเริ่มชกทุกยกด้วยการประจันหน้ากันในระยะห่างเพียงไม่กี่นิ้ว

BKFC อนุญาตให้นักสู้อาชีพที่เป็นที่ยอมรับในสาขามวยสากล, MMA, คิกบ็อกซิ่ง หรือมวยไทยเข้าร่วมแข่งขันเท่านั้น กรรมการห้ามบนเวทีและกรรมการให้คะแนนก็ต้องมีประสบการณ์ด้านกีฬาต่อสู้มายาวนานเช่นกัน การต่อสู้ทั้งหมดจะจัดภายใต้การสนับสนุนและการควบคุมของสมาคมกีฬาเท่านั้น ขณะที่องค์กรกีฬาต่อสู้ระหว่างประเทศอื่นๆ ที่อ้างว่าเป็นการต่อสู้ “มือเปล่า” แต่ยังบังคับให้พันผ้า เทป หรือคาดเชือก แต่ BKFC ซื่อตรงต่อคำนั้นด้วยการไม่อนุญาตให้นักสู้พันมือจนถึงสันหมัดในระยะหนึ่งนิ้ว ซึ่งทำให้ BKFC เป็นการต่อสู้มือเปล่าที่จริงแท้ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย BKFC ไม่เพียงมุ่งมั่นกับการสร้างองค์กรต่อสู้มือเปล่าที่ปลอดภัยที่สุด ตื่นเต้นที่สุด และมีระดับสูงที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้เปิดทางให้กีฬาต่อสู้ระดับอาชีพใหม่ที่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย BKFC คือกีฬาแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

ไม่ถือเป็นการเสนอหรือชักชวน
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ถือเป็นการชักชวนให้เป็นตัวแทน มอบฉันทะ หรืออนุญาตให้ดำเนินการอันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยใดๆ หรือเกี่ยวข้องกับข้อเสนอการควบรวมธุรกิจ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ยังไม่ถือเป็นการเสนอขาย การชักชวนให้ขายหรือซื้อ หรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ใดๆ หรือการชักชวนให้ลงคะแนนหรืออนุมัติ และห้ามมีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใดๆ ที่การเสนอขาย การชักชวน หรือการขายดังกล่าวจะไม่ชอบด้วยกฎหมายก่อนการจดทะเบียนหรือการตรวจสอบคุณสมบัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าว ห้ามเสนอขายหลักทรัพย์ยกเว้นโดยวิธีการใช้หนังสือชี้ชวนที่ตรงตามข้อกำหนดในมาตรา 10 ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 ตามที่แก้ไขเพิ่มเติม

ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า
นอกเหนือจากข้อมูลในอดีตในที่นี้แล้ว เรื่องที่กล่าวถึงในการสื่อสารนี้ถือเป็น “ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า” ในขอบเขตความหมายตามกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 และกฎหมายการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ปี 1934 ซึ่งมีการแก้ไขเพิ่มเติมตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนปี 1995 คำอย่าง “คาดการณ์ว่า” “เชื่อว่า” “คาดว่า” “ตั้งใจจะ” “จะ” “ควรจะ” “อาจจะ” “สามารถ” “มีแผน” และคำที่ความหมายตรงข้ามกับคำเหล่านี้ และการหลากคำที่มีความหมายคล้ายคลึงกันซึ่งใช้ในการกล่าวถึงแผนการ การดำเนินการ หรือเหตุการณ์ในอนาคต ถือเป็นข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ใช่ข้อความที่เป็นข้อเท็จจริงในอดีต และเป็นการแสดงมุมมองของ Triller ต่อเหตุการณ์ในอนาคต ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวประกอบด้วยแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับข้อเสนอการควบรวมธุรกิจและธุรกรรมที่คาดการณ์ (รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับการทำตามเงื่อนไขและการบรรลุข้อเสนอการควบรวมธุรกิจ ปริมาณ เวลา เงื่อนไขหรือการออกหุ้นกู้แปลงสภาพขั้นสุดท้ายของ Triller การคาดการณ์การเป็นเจ้าของบริษัทที่ควบรวม มูลค่าการซื้อขายที่คาดของหุ้นทั่วไปของบริษัทที่ควบรวม เวลาที่คาดและความน่าจะเป็นที่จะดำเนินธุรกิจเสร็จสมบูรณ์ มูลค่าที่คาดของ Triller และของบริษัทที่ควบรวมและโอกาสที่เกี่ยวข้องหรือเป็นผลมาจากการดำเนินธุรกิจ) และข้อความที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติและความสำเร็จทางการค้าของ Triller และบริษัทที่ควบรวม การพัฒนาและการวางแผนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ความสามารถของผู้มีส่วนร่วมในการปกป้องตำแหน่งของทรัพย์สินทางปัญญาของตน แผน วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และเจตนาของ Triller และบริษัทที่ควบรวม และผลกระทบของการมีหุ้นซื้อขายใน Nasdaq ไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่ปรากฏในการสื่อสารนี้จะเกิดขึ้นตามที่คาดการณ์ และผลที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างจากที่คาดการณ์เป็นอย่างมากก็ได้ ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนั้นอิงจากความคาดหวัง การประมาณการณ์ และการอนุมานในปัจจุบัน ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนจำนวนหนึ่งและอาจทำให้ผลจริงแตกต่างจากที่คาดการณ์เป็นอย่างมากก็ได้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ประกอบด้วยแต่ไม่จำกัดเพียง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเสร็จสมบูรณ์ของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการจำเป็นต้องได้รับอนุมัติจากผู้ถือหุ้น การทำตามเงื่อนไขและจังหวะเวลาในการบรรลุข้อเสนอการควบรวมธุรกิจ การเสร็จสมบูรณ์ของการออกหุ้นกู้แปลงสภาพของ Triller ปฏิกิริยาเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นหรือการเปลี่ยนแปลงซึ่งความสัมพันธ์ทางธุรกิจอันเป็นผลจากการประกาศการควบรวมธุรกิจ ความเสี่ยงที่จะไม่สามารถผสานรวมธุรกิจเข้าด้วยกันได้สำเร็จ ความเสี่ยงที่จะเกิดคดีความเกี่ยวกับข้อเสนอการควบรวมธุรกิจ ความสำเร็จและจังหวะเวลาของการยื่นเอกสารแสดงการปฏิบัติตามข้อบังคับ ความจำเป็นหรือการพัฒนาตามข้อบังคับ และปัจจัยอื่นๆ ที่กล่าวถึงใน “ปัจจัยความเสี่ยง” ในการยื่นเอกสารกับ SEC เป็นครั้งคราว ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนั้นอิงจากการประมาณการณ์และความคิดเห็นของฝ่ายบริหารจัดการในขณะที่เขียนข้อความนั้นขึ้นมา Triller ไม่มีภาระผูกพันใดๆ ในการแก้ไขข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตอย่างเป็นสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ ก็ตาม ผู้อ่านไม่ควรให้ความเชื่อถือข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตนี้มากเกินไป ซึ่งเป็นจริงเฉพาะวันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น

ติดต่อ Triller 
trillerpress@triller.co