ดร. María José Torres หัวหน้าแผนกภูมิแพ้ของ HRU ในมาลากา ประธานคนใหม่ของ EAACI

EAACI ให้ความสำคัญกับสุขภาพของพิภพโลก ซึ่งถือเป็นประเด็นสำคัญของวาระการวิจัย

EAACI focuses on planetary health as a key feature of the research agenda

วาเลนเซีย สเปน, June 06, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — พิธีปิดการประชุม EAACI Congress 2024 ซึ่งเป็นเวทีการประชุมสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันวิทยาจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้เกิดขึ้นแล้ว ในช่วงปิดการประชุม ดร. María José Torres ศาสตราจารย์ด้านการแพทย์และหัวหน้าแผนกโรคภูมิแพ้ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยประจำภูมิภาคมาลากา ขึ้นรับหน้าที่เป็นประธานคนใหม่ของ EAACI ซึ่งถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในวิชาชีพชาวสเปนคนแรกที่ดำรงตำแหน่งนี้

ในสุนทรพจน์ของเธอที่การประชุมใหญ่วันนี้ในหัวข้อ “การแพ้ยา: วันนี้และวันพรุ่งนี้” ดร. Torres เน้นย้ำว่า “การแพ้ยาเป็นภาระอันใหญ่หลวงต่อระบบการดูแลสุขภาพ และในบางกรณีสามารถก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อชีวิตของผู้ป่วยได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมากเกี่ยวกับการออกแบบโมเดลเชิงคาดการณ์ที่มุ่งเป้าไปที่การแบ่งชั้นความเสี่ยงของผู้ป่วยที่จะเป็นภูมิแพ้ “การวิจัยและทำงานอย่างต่อไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการรักษาแบบแม่นยำและจำเพาะอย่างมีประสิทธิภาพมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง” ดร. Torres กล่าว

ดร. Ioana Agache ประธานคณะกรรมการวิจัยและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ (ROC) ของ EAACI อธิบายว่า “นอกเหนือจากโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืด ซึ่งเป็นโรคทั้วไปที่เป็นผลมาจากสิ่งแวดล้อมแล้ว สุขภาพของพิภพโลกก็ยังเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญของวาระการวิจัยของ EAACI ด้วย”

เธอตั้งข้อสังเกตว่าวัตถุประสงค์หลักของ ROC ครอบคลุมถึงการทำหน้าที่เป็น เวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างนักวิทยาศาสตร์ภายในเครือข่ายการวิจัย EAACI ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการกำหนดคำแนะนำและเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพ การพัฒนาโปรแกรมการศึกษาที่หลากหลาย และส่งเสริมโอกาสในการพัฒนาทางวิชาชีพผ่านความร่วมมือกับสมาชิกรุ่นเยาว์ของ EAACI และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ทั้งหมด”

ERN (เครือข่ายการวิจัย EAACI) พยายามที่จะระบุและประสานงานการวิจัยเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดทั่วยุโรป กล่าวสรุปว่า “ปัจจุบันมีสถาบันเกือบ 100 แห่งจากยุโรปและทั่วโลกเข้าร่วมเป็นสมาชิก และควรเป็นผู้นำทิศทางในอนาคตของการวิจัยโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดในยุโรป ส่งเสริมการทำงานร่วมกันและความร่วมมือ ลดความพยายามที่ซ้ำซ้อน และระบุช่องว่างและลำดับความสำคัญที่ต้องได้รับความสนใจจากองค์กรที่ให้ทุนสนับสนุนIoana Agache

ติดต่อสื่อ EAACI ได้ที่
+41 44 205 55 33
communications@eaaci.org

ดูภาพประกอบคำประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/76440242-ab97-4b62-b880-c1b91b09ceb3

GlobeNewswire Distribution ID 1000964820

Mediktor เข้าซื้อกิจการของ Sensely ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับตำแหน่งผู้นำด้านโซลูชันการดูแลสุขภาพด้วยปัญญาประดิษฐ์

บาร์เซโลนา สเปน และซานฟรานซิสโก, June 05, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Mediktor บริษัทด้านการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลชั้นนำประกาศการเข้าซื้อกิจการของ Sensely ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลในซานฟรานซิสโก ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มแพลตฟอร์มการสนทนาด้วยความใส่ใจเพื่อสนับสนุนระบบโรงพยาบาลและบริการประกันภัยที่มีสมาชิกระดับโลกให้ความสนใจ การรวมกิจการของผู้ให้บริการโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ชั้นนำของโลกสองรายนี้ ถือเป็นหลักชัยสำคัญทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ ที่จะขยายการดำเนินงานของ Mediktor ไปยังกว่า 35 ประเทศทั่วโลก และเป็นการขยายกิจการที่ได้ลงหลักปักฐานในสหรัฐอเมริกา


จากซ้ายไปขวา – Adam Odessky และ Cristian Pascual

อีกทั้งการควบรวมกิจการครั้งนี้ก่อให้เกิดผู้ให้บริการโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลกในระบบนิเวศด้านการดูแลสุขภาพ องค์กรใหม่จะขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มการดูแลสุขภาพผ่านการสนทนาประสิทธิภาพสูง โดยการใช้เทคโนโลยีเสริมต่าง ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุน ซึ่งหมายรวมไปถึงผู้ช่วยทางการแพทย์แบบปัญญาประดิษฐ์ของบริษัท ซึ่งจากการสำรวจลูกค้าประกันภัยเมื่อไม่นานมานี้ พบว่า 54% ของผู้ป่วยที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้พึงพอใจกับคำแนะนำทางการแพทย์ที่ตนได้รับ และไม่ต้องการบริการเพิ่มเติมหรือการติดตามผลจากแพทย์

“การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงก้าวสำคัญของ Mediktor ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อนวัตกรรมด้านสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลของเรา การผนึกกำลังกับ Sensely ช่วยให้เรามีความพร้อมในการนำเสนอโซลูชันด้านระบบปัญญาประดิษฐ์ชั้นนำแก่ธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งในท้ายที่สุดแล้ว จะช่วยปรับปรุงการเข้าถึงการรักษาพยาบาลของผู้คนหลายล้านคนได้ในที่สุด” Cristian Pascual ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mediktor กล่าว

จากการร่วมกิจการดังกล่าว Mediktor จะได้รับข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพเชิงการศึกษาจาก Mayo Clinic ซึ่งพัฒนาขึ้นมาในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่มีอยู่กับ Sensely ก่อนหน้าแล้ว นอกจากนั้นแล้ว Mayo Clinic จะกลายเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทร่วมกิจการใหม่ และจะดำรงตำแหน่งเป็นผู้สังเกตการณ์ในคณะกรรมการบริหาร

MTIP บริษัทบริหารหลักทรัพย์เติบโตสูงชั้นนำในสวิสและเป็นพันธมิตรกับ Mediktor มาอย่างยาวนาน ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจในวิสัยทัศน์และทิศทางของบริษัท MTIP ในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริหาร Mediktor ได้เผยแพร่ข้อมูลว่าด้วยการสนับสนุนทางการเงินและกลยุทธ์อย่างแน่วแน่ของบริษัท ในการเข้าซื้อกิจการของ Sensely และกลยุทธ์การเติบโตโดยรวมของบริษัท

ในขณะเดียวกัน Aliath Bioventures บริษัทร่วมลงทุนที่ให้การสนับสนุน Mediktor มาตั้งแต่ปี 2018 ก็มีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เช่นกัน โดย Aliath ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ เสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาด และความสำเร็จในระยะยาวของ Mediktor อย่างเต็มที่

“Mediktor และ Sensely แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ ระหว่างการประเมินอาการด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์กับความช่วยเหลือแบบเสมือนจริงด้วยความใส่ใจ ที่ให้ความสำคัญกับผู้ป่วยเป็นหลัก” Adam Odessky ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Sensely กล่าว “การร่วมมือกันระหว่างสององค์กรนี้ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและแข็งแกร่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดของสถาบันต่าง ๆ ไปพร้อมกับการมอบบริการการมีส่วนร่วมแบบปรับเฉพาะบุคคลที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้ป่วยและสมาชิกผู้ถือประกันภัย เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้มีวิสัยทัศน์ร่วมกับ Mediktor ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในสภาพแวดล้อมการดูแลสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลที่มีการพัฒนาและมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง”

Mediktor วางแผนในการรวมพนักงานและทีมผู้บริหารในปัจจุบันของ Sensely เข้ากับองค์กรใหม่ โดยมีคุณ Odessky รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งเขาจะนำประสบการณ์ที่มีอยู่อย่างมากมายและความเป็นผู้นำมาสู่ทีม

เกี่ยวกับ Mediktor
Mediktor เป็นแชทบอททางการแพทย์ในระบบปัญญาประดิษฐ์เพื่อการคัดแยกและการวินิจฉัยขั้นต้นที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งจะแนะนำผู้ป่วยให้ได้รับการดูแลในระดับและเวลาที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงการเข้าถึงระบบการแพทย์ไปพร้อมกับสนับสนุนงานด้านการการดูแลสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ระบบ SaaS ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกปัญญาประดิษฐ์ที่ซับซ้อนของ Mediktor ที่พร้อมจำหน่ายให้แก่องค์กรต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาในภาษาต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นระบบการติดต่อแบบหลายช่องทางที่สามารถฝังลงได้ในทุกอินเทอร์เฟซ (เว็บไซต์ อุปกรณ์พกพา เดสก์ท็อป) ได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าของ Mediktor ได้แก่แผนประกันสุขภาพ โรงพยาบาลและระบบสุขภาพ บริการสุขภาพทางไกล และบริษัทยา โปรดเข้าไปที่ www.mediktor.com เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Sensely
Sensely เป็นผู้ริเริ่มชั้นนำของแพลตฟอร์มที่ใช้อวาตาร์และแชทบอท ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือสมาชิกแผนประกันภัยและผู้ป่วยด้วยบริการประกันภัยและทรัพยากรด้านการดูแลสุขภาพต่าง ๆ ในเวลาที่พวกเขาต้องการ ทีมงานระดับโลกของ Sensely ให้บริการโซลูชั่นผู้ช่วยเสมือนจริงแก่ภาคส่วนการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทประกันภัย ระบบโรงพยาบาล และลูกค้าด้านเภสัชกรรมทั่วโลก โดยมีสำนักงานอยู่ในซานฟรานซิสโกและลอนดอน โปรดเข้าไปที่ www.sensely.com เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ MTIP
MTIP บริษัทบริหารหลักทรัพย์เติบโตสูงชั้นนำในสวิสที่ลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพของยุโรป และมีเป้าหมายในการปฏิวัติระบบการดูแลสุขภาพทั่วโลก ทีมงานนำความเชี่ยวชาญเชิงลึกในภาคส่วนมาใช้ในการช่วยขยายธุรกิจเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ประสบความสำเร็จและยั่งยืน โดยคุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mtip.ch

เกี่ยวกับ Aliath Bioventures
Aliath Bioventures เดิมชื่อ Alta Life Sciences ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพส่วนหนึ่งของกลุ่ม AltamarCAM โดย Aliath หมายมั่นในการมอบโซลูชั่นที่ตอบสนองความท้าทายด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งด่วนที่สุด โดยการมุ่งเป้าไปที่บริษัทด้านการบำบัดและเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ต่อยอดมาจากแนวโน้มด้านนวัตกรรมและการพลิกโฉม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่https://www.aliathbio.com/

ผู้ประสานงานสื่อมวลชนสัมพันธ์
David Patti
หมายเลขโทรศัพท์: +1 908.421.5971
อีเมล: dspcommsconsulting@gmail.com
www.mediktor.com

คุณสามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3bc41a42-969c-4069-9c9e-22e128228d60

GlobeNewswire Distribution ID 9149100

Fortrea ดำเนินการขายธุรกิจ Endpoint Clinical และ Patient Access ให้กับ Arsenal Capital Partners เสร็จสิ้นแล้ว

เดอแรม นอร์ทแคโรไลนา, June 05, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญาชั้นนำระดับโลก (“CRO”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ดำเนินการขายทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับส่วนบริการที่ไม่ใช่ทางคลินิกซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงการรักษาพยาบาลและปรับปรุงผลลัพธ์ด้านสุขภาพเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งได้แก่ Endpoint Clinical (“Endpoint”) และ Fortrea Patient Access (“FPA”) ให้กับ Arsenal Capital Partners (“Arsenal”) ซึ่งเป็นบริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างบริษัทด้านการดูแลสุขภาพที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของตลาดและบริษัทด้านการเติบโตของอุตสาหกรรม

Endpoint และ FPA มอบโซลูชันการสุ่มตัวอย่างและการจัดการการจัดหาการทดลอง (RTSM) และการเข้าถึงผู้ป่วยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันตามลำดับ ทั้งสองเป็นตัวแทนจุดเริ่มต้นที่สร้างความแตกต่างเชิงกลยุทธ์ภายในห่วงโซ่คุณค่าบริการด้านเภสัชกรรม ซึ่งเป็นจุดที่ Arsenal มีความรู้ทางวิทยาศาสตร์และทางเทคนิคที่สำคัญไว้ในครอบครอง

Arsenal ได้แต่งตั้ง Sam Osman ผู้เป็นอดีตประธานฝ่าย Enabling Services ของ Fortrea ให้ทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารขององค์กรใหม่ ส่วน Raymond (“Ray”) H. Hill หุ้นส่วนฝ่ายปฏิบัติการภายในทีมการดูแลสุขภาพของ Arsenal จะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการ

“หลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว เราจะวาง Endpoint และ FPA ในตำแหน่งที่ชัดเจนในการสนับสนุนเส้นทางการรักษาผู้ป่วยผ่านการทดลองทางคลินิก และผ่านการเข้าถึงวิธีการรักษาใหม่ ๆ” Sam Osman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Endpoint และ FPA กล่าว “เมื่อมี Arsenal เป็นหุ้นส่วนของเรา ผมมั่นใจว่าทั้งธุรกิจและทีมงานจะได้รับประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการลงทุนและการเป็นจุดสนใจของผู้บริหาร ซึ่งจะส่งผลให้มีขีดความสามารถและโซลูชันที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้า”

“การปิดธุรกรรมที่ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถของทีมงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้วางแผนเปลี่ยนผ่านให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และผู้ป่วยที่เราให้บริการได้อย่างราบรื่น” Tom Pike ประธานและซีอีโอของ Fortrea กล่าว “ธุรกรรมนี้ช่วยให้ทั้งสององค์กรมุ่งความสนใจไปที่ความเป็นผู้นำและทรัพยากรของตนเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ รายได้สุทธิจากการขายกิจการนี้จะนำมาใช้เพื่อลดโครงสร้างหนี้โดยรวมส่วนหนึ่งของ Fortrea
Fortrea ในฐานะ CRO ซึ่งมุ่งเน้นเฉพาะทางคลินิกเท่านั้น ยังคงมุ่งมั่นต่อภารกิจของเราในการนำเสนอโซลูชันที่จะส่งมอบการรักษาที่พลิกชีวิตผู้ป่วยให้เร็วขึ้น”

Ray Hill หุ้นส่วนฝ่ายปฏิบัติการของ Arsenal และประธานคณะกรรมการของ Endpoint และ FPA กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของก้าวต่อไปของ Endpoint และ FPA ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมผู้บริหารในการสร้างบริษัทที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ซึ่งให้บริการโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลสำหรับผู้ป่วย”

Endpoint Clinical

Endpoint ดำเนินงานในตลาด eClinical ที่มีการเติบโตสูงในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการสุ่มตัวอย่างและการจัดการการจัดหาการทดลอง (RTSM) ให้กับลูกค้าชีวเภสัชภัณฑ์และองค์กรวิจัยตามสัญญา โดยมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการทดลองทางคลินิกที่ซับซ้อนและระยะสุดท้าย Endpoint มีประวัติที่ประสบความสำเร็จมานานกว่า 15 ปีในการสนับสนุนการทดลองทางคลินิกมากกว่า 1,750 รายการที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย 875,000 รายใน 90 ประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ และได้สร้างฐานลูกค้าระดับแนวหน้าและรักษาความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ที่มีมายาวนาน

Fortrea Patient Access

Fortrea Patient Access เป็นผู้นำในวงกว้างในตลาดบริการ HUB และการเข้าถึงผู้ป่วย โดยให้บริการแก่อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ด้วยโซลูชันการสนับสนุนผู้ป่วยที่ครอบคลุม การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ราคาที่จับต้องได้ และการปฏิบัติตามของผู้ป่วยมานานกว่า 30 ปี Fortrea ก้าวหน้าไปอีกขั้นโดย FortreaRx™ ซึ่งเป็นร้านขายยาเฉพาะทางที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ซึ่งเพิ่งขยายขนาดเมื่อไม่นานนี้ เพื่อรองรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ต้องพึ่งห่วงโซ่ความเย็นในการคงสภาพและสินค้าปลอดอุณหภูมิโดยรอบที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น Fortrea Patient Access มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนผลลัพธ์ของผู้ป่วยและปรับปรุงการเข้าถึงการรักษาพยาบาลผ่านประสบการณ์ที่กว้างขวาง ขณะเดียวกันในขณะนี้ก็ให้การสนับสนุนผู้ป่วยมากกว่า 2.5 ล้านคนและแบรนด์ที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 100 แบรนด์จากข้อบ่งชี้โรคมากกว่า 25 ข้อ

เกี่ยวกับ Arsenal Capital Partners

Arsenal Capital Partners คือบริษัทการลงทุนในหุ้นนอกตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างบริษัทชั้นนำด้านการเติบโตของอุตสาหกรรมและการดูแลสุขภาพ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2000 Arsenal ได้ระดมทุนเพื่อการลงทุนในหุ้นสถาบันมูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ เข้าซื้อกิจการแพลตฟอร์มและกิจการเพิ่มเติมเสร็จสิ้นไปแล้วมากกว่า 300 ครั้ง และประสบความสำเร็จในการทำกำไรมากกว่า 35 ครั้ง บริษัททำงานร่วมกับทีมงานผู้บริหารเพื่อสร้างบริษัทที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์โดยมีตำแหน่งเป็นผู้นำทางการตลาด มีการเติบโตสูง และเพิ่มมูลค่าให้สูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.arsenalcapital.com

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการพัฒนาทางคลินิกในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่พลิกชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea ให้บริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1-4, เภสัชวิทยาคลินิก และบริการให้คำปรึกษาต่าง ๆ โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความมุ่งมั่นที่จะมอบความเหมาะสมในทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายสถานที่วิจัยผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราทำงานในกว่า 90 ประเทศ โดยได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เจาะจงและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราบน LinkedIn และ X (ชื่อเดิมคือ Twitter)

แถลงการณ์เตือนเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย “ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า” ตามความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง ซึ่งรวมถึงมาตรา 27A ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ โดยธรรมชาติแล้ว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าจะกล่าวถึงประเด็นที่มีความไม่แน่นอนในระดับที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงระยะเวลาของการใช้รายได้สุทธิเพื่อชำระหนี้คงค้างบางส่วนของบริษัทด้วย ในบริบทนี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามักจะกล่าวถึงธุรกิจและผลการดำเนินงานทางการเงินและสถานะทางการเงินในอนาคตที่คาดหวัง และมักจะมีคำต่าง ๆ เช่น “คำแนะนำ” “คาดหวัง” “สมมติ” “คาดการณ์” “ตั้งใจ” “แผน” “คาดคะเน” “เชื่อ” “แสวงหา” “เห็น” “จะ” “น่าจะ” “กำหนดเป้าหมาย” สำนวนที่คล้ายกัน และรูปแบบหรือคำเชิงลบของคำเหล่านี้ที่มีจุดประสงค์เพื่อระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดจะมีคำที่ระบุเหล่านี้ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงปัจจัยที่อธิบายเป็นครั้งคราวในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อ SEC สำหรับการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท โปรดดูส่วน “ปัจจัยความเสี่ยง” ของรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K ตามที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) เนื่องจากปัจจัยความเสี่ยงดังกล่าวอาจมีการแก้ไขเพิ่มเติม หรือได้รับการปรับปรุงเป็นครั้งคราวในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อ SEC เป็นระยะและเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อ SEC ซึ่งสามารถเข้าถึงได้บนเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov ปัจจัยเหล่านี้ไม่ควรตีความว่ามีความครบถ้วนสมบูรณ์ และควรอ่านร่วมกับข้อความเตือนอื่น ๆ ที่รวมหรือรวบรวมไว้โดยการอ้างอิงในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อ SEC ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดจัดทำขึ้น ณ วันที่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันใด ๆ นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนด ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเหตุการณ์หรือการพัฒนาในอนาคต

ติดต่อ Fortrea:
Hima Inguva (นักลงทุน) – 877–495–0816, hima.inguva@fortrea.com
Sue Zaranek (สื่อ) – 919–943–5422, media@fortrea.com
Kate Dillon (สื่อ) – 646–818–9115, kdillon@prosek.com

ติดต่อ Arsenal:

Ellen Pavlovsky – epavlovsky@arsenalcapital.com

GlobeNewswire Distribution ID 9148950

Russia, China and Iran call on Western countries to restore nuclear deal with Tehran


BAKU: Russia, China and Iran called on Western countries to restore the Joint Comprehensive Plan of Action (JCPOA) to diplomatically resolve the conflict over Iran’s nuclear program, a joint statement of the three countries, timed to coincide with the sixth meeting of the Board of Governors of the International Atomic Energy Agency (IAEA) says; Trend reports.

“The People’s Republic of China, the Islamic Republic of Iran and the Russian Federation are convinced that it is time for Western countries to show political will to stop the ongoing cycle of escalation that has been going on for almost two years, and take the necessary steps to revive the Joint Comprehensive Plan of Action. It’s still possible to do this,” the document says.

According to the authors of the statement, restoring the JCPOA would resolve the ‘vast majority of issues’ about the Iranian nuclear program, providing IAEA inspectors with ample monitoring opportunities.

Source: Trend News Agency

Russian President speaks about Russian-Azerbaijani relations

“Russian-Azerbaijani relations develop successfully, reliably, and very pragmatic,” said Russian President Vladimir Putin at a meeting with foreign media bodies within the framework of Saint Petersburg International Forum, APA’s correspondent in Moscow reports.

According to him, Russian- Azerbaijani interstate relations based on merely mutual interests and in certain degree on mutual sympathy.

Source: Azeri-Press news agency

COP29 Azerbaijan operating company launches national pledge programme for businesses (PHOTO)


BAKU: COP29 Azerbaijan Operating Company has kickstarted the first national discussions on the formulation of Sustainability and Environmental Criteria – an integral part of the COP29 Sponsorship and Partnership Strategy, Trend reports.

It is noteworthy that the company presented the COP29 Sponsorship Programme to the private sector in May of this year. Under the National Pledge Programme, voluntary corporate sustainability targets will be extended to international sponsors within the COP29 Sponsorship Programme, and they will be equipped with the requisite skills to fulfil these obligations.

A recent workshop, attended by nearly fifty senior representatives from the national business sector, featured presentations on the ongoing COP29 projects, general preparatory measures, and the National Pledge Criteria, which have been exclusively adapted for local businesses. According to the Bonn Agreement, the National Pledge Programme, inspired by the Race to Zero and Azerbaijan’s Nationally Determined Contribution
s (NDCs), has been adopted as a sponsorship criterion for domestic companies, covering not only the decarbonization of the social and industrial sectors, but also water, agriculture, desertification, the transition to green energy, as well as a wide range of social and other topics, through to November 2024.

Private companies can participate in the National Pledge Programme to assess their internal potential in meeting climate targets, shape their future strategies based on the knowledge and experience gained through COP29 partnerships, and enhance their accountability and management resources to meet the specified sponsorship criteria.

It is expected that companies will define their strategic goals within the next 12-24 months under this programme.

The programme, initiated by the COP29 Azerbaijan Operating Company, represents a crucial initiative to facilitate active participation of national private sector titans in the Conference, as well as to help them refine their sustainability practices in line wit
h the 2024 Year of Solidarity for a Green World.

Source: Trend News Agency