Search
Close this search box.

Fortrea เพิ่มความสามารถในการเข้าถึงผู้ป่วยและความเชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่ความเย็นด้วยการขยาย FortreaRx™

การขยายร้านขายยาเฉพาะทางที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ของ Fortrea มอบโซลูชันที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งมอบยาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตได้ถึงผู้ป่วยโดยตรง

เดอร์แฮม นอร์ทแคโรไลนา, Feb. 22, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (หรือเรียกว่า “บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิด FortreaRx™ ซึ่งร้านขายยาเฉพาะทางที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ที่กำลังเจริญเติบโต โดยตั้งอยู่ในเมืองเลกแมรี รัฐฟลอริดา ซึ่งนำเสนอโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยขั้นสูงทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายแบบอุณหภูมิโดยรอบและแบบเย็น

FortreaRx ได้รับใบอนุญาตใน 50 รัฐและดินแดนของสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็จัดหายาให้กับผู้ป่วยที่อาจไม่สามารถเข้าถึงได้ ร้านขายยาเฉพาะทางที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ เช่น FortreaRx นำเสนอโซลูชันเหล่านี้ในนามของลูกค้าผู้ผลิตยาของตน และอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้ผลิตยาและผู้ป่วยที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของผู้ผลิตสำหรับการรับความช่วยเหลือในการสั่งจ่ายยา

นับตั้งแต่ก่อตั้ง FortreaRx ในปลายปี 2551 Fortrea ได้บุกเบิกบริการร้านขายยาเฉพาะทางที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ โดยมุ่งเน้นที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แจกฟรี ซึ่งเป็นองค์ประกอบบูรณาการของโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย (Patient Assistance Programs หรือ PAP) ที่ผู้ผลิตยาสนับสนุน โดยออกแบบมาเพื่อขยายการเข้าถึงในการบำบัดให้แก่ผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม ผู้ป่วยที่ไม่มีประกันสุขภาพหรือผู้ที่ไม่ได้รับความคุ้มครอง โรงงาน FortreaRx ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40,000 ตารางฟุต โดยเพิ่มพื้นที่การดำเนินงานเป็นสองเท่า อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถต่าง ๆ โดยมี:

  • พื้นที่จัดเก็บโดยรอบ 1,800 ตารางฟุต
  • พื้นที่จัดเก็บห้องเย็นขนาด 6,000 ตารางฟุต โดยใบสั่งยามากกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ที่กรอกโดย FortreaRx นั้นต้องการการจัดการที่เป็นเอกลักษณ์นี้
  • พื้นที่การประมวลผลและการดำเนินการที่มากขึ้น โดยรองรับใบสั่งยาได้มากถึง 18,000 รายการต่อวัน
  • โซลูชันการจัดส่งที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมตัวเลือกสำหรับการจัดส่งแบบข้ามคืน แบบเร่งด่วน และแบบ 2 วัน

“ข้อเสนอการบริการผู้ป่วยที่มีชื่อเสียงของ Fortrea ได้ผสมผสานกับความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ FortreaRx จึงทำให้สามารถมอบแนวทางแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการรักษาทางคลินิกระยะแรกไปจนถึงการมอบแนวทางหลังอออกสู่ตลาด ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะได้รับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเป็นส่วนตัว” Bill Nolan รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการเข้าถึงผู้ป่วยระดับโลกของ Fortrea กล่าว “Fortrea เป็นเลิศในการส่งมอบโซลูชันที่ทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพแก่ผู้สนับสนุนด้านเภสัชกรรมของเรา ตั้งแต่ความเชี่ยวชาญของเราในเรื่องของโรคในวงกว้างไปจนถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการช่วยเหลือผู้ป่วย บริษัทมุ่งมั่นที่จะลดความท้าทายของผู้ป่วยและผู้ให้บริการด้วยการปรับปรุงกระบวนการลงทะเบียนให้มีประสิทธิภาพ และโดยนำเสนอการบูรณาการเต็มรูปแบบด้วยความคิดริเริ่มในการสนับสนุนผู้ป่วยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น”

ศูนย์กลางคอลเซ็นเตอร์สำหรับผู้จัดการเคสต่าง ๆ ของ FortreaRx นั้นช่วยจัดการข้อซักถามของผู้ป่วย การให้คำปรึกษา และการตรวจสอบข้อมูลใบสั่งยาได้อย่างราบรื่น ทีมการเข้าถึงผู้ป่วยของ Fortrea ช่วยให้ผู้ป่วยและผู้ให้บริการเข้าใจและสามารถจัดการกับความซับซ้อนของความครอบคลุม และในขณะเดียวกันก็ขจัดอุปสรรคในการรับยาให้กับผู้ป่วยอีกด้วย

FortreaRx นำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพ ให้คำปรึกษา และคุ้มค่าสำหรับโปรแกรมใบสั่งยาของผู้ผลิต ซึ่งโดยทั่วไปแล้วส่งผลให้ผู้ป่วยประหยัดเงินได้มากต่อปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FortreaRx และบริการต่าง ๆ กรุณาเยี่ยมชม Fortrea.com

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาทางคลินิกและโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea ให้บริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1-4 เภสัชวิทยาคลินิก โซลูชันการทดลองที่ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่าง และบริการหลังการอนุมัติ โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความหลงใหลในความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายไซต์ผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราซึ่งมีพนักงานประมาณ 19,000 คนในกว่า 90 ประเทศได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เจาะจงและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราได้บน LinkedIn และ X (ชื่อเดิมคือ Twitter) @Fortrea

ติดต่อ Fortrea:
Fortrea Media: Galen Wilson – 703-298-0802, media@fortrea.com
Fortrea Media: Kate Dillon – 646-818-9115, kdillon@prosek.com

GlobeNewswire Distribution ID 9041107