Search
Close this search box.

Curia ติดอันดับบริษัท CDMO 10 อันดับแรกในอินเดียประจำปี 2566 ของ India Pharma Outlook

ออลบานี นิวยอร์ก, Dec. 06, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Curia องค์กรการวิจัย การพัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำ ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งใน 10 CDMO ชั้นนำในอินเดียโดย India Pharma Outlook สามารถดูรายการทั้งหมดได้ในนิตยสาร India Pharma Outlook ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2566

การยกย่องนี้เป็นการยอมรับถึงการมีส่วนร่วมของไซต์ออรังคาบาดและไฮเดอราบาดของ Curia โรงงานในเมืองออรังคาบาดให้บริการรับจ้างผลิตส่วนผสมออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม (API) และสารตัวกลาง ส่วนโรงงานในไฮเดอราบาดมีศูนย์วิจัยไฮเดอราบัดซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเคมียา การพัฒนาทางเคมี และการวิเคราะห์ ไซต์เหล่านี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ควบคุมคุณภาพของ Curia และศูนย์บริการร่วมระดับโลก (Global Shared Services หรือ GSS) ซึ่งสนับสนุนองค์กรระดับโลกของบริษัท โดยทำให้กระบวนการเป็นมาตรฐานและปรับขนาดได้

การมุ่งเน้นของ Curia ในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องสำหรับชุดบริการที่ครอบคลุมและการลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมทำให้บริษัทเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับบริษัทเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพตลอดทั้งการวิจัยยา การพัฒนา และการผลิตอย่างต่อเนื่อง รายงานดังกล่าวยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Curia ในการเป็นนายจ้างที่บุคลากรอยากร่วมงานด้วย โดยมอบวัฒนธรรมในสถานที่ทำงานที่อุดมไปด้วยโอกาสในการพัฒนาและการยอมรับทางวิชาชีพแก่พนักงาน

“ความสำเร็จนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถและการทำงานหนักจากโรงงานในเมืองออรังคาบาดและไฮเดอราบาดของเรา และเป็นเกียรติยศที่ทีมงานสมควรได้รับ” Philip Macnabb ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Curia กล่าว “โรงงานในอินเดียของเราแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่ลดละ และมีความสำคัญต่อเป้าหมายของเราในการเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย”

กองบรรณาธิการของ India Pharma Outlook ได้รวบรวมรายชื่อคณะกรรมการตัดสินที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านประสบการณ์และนักวิเคราะห์ ผู้ชนะได้รับเลือกจากการสร้างผลกระทบต่อเศรษฐกิจของอินเดียผ่านการสร้างงาน การสนับสนุนการวิจัยและพัฒนา และข้อเสนอคุณภาพสูงในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ

เกี่ยวกับ Curia
Curia เป็นองค์กรวิจัย พัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำ โดยจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการจากการวิจัยและพัฒนาผ่านการผลิตเชิงพาณิชย์ให้กับลูกค้าด้านเภสัชกรรมและชีวเภสัชภัณฑ์ พนักงานเกือบ 4,000 คนของ Curia ใน 27 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนจากความสงสัยใคร่รู้ไปสู่การรักษา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ CuriaGlobal.com

ข้อมูลสำหรับติดต่อ Curia:
Viana Bhagan
+1 518 512 2111
corporatecommunications@CuriaGlobal.com

สามารถดู PDF ที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้ที่: https://ml.globenewswire.com/Resource/Download/faac19ea-f26f-4811-946f-e03d10480984

GlobeNewswire Distribution ID 8990130